Những cách chăm sóc tường cây xanh giả

Cũng giống như cây thật, tường cây giả cũng cần được chăm sóc thường xuyên, chỉ là thời gian chúng ta dành để chăm sóc cho cây giả sẽ được tiết kiệm hơn so với cây thật. “Của bền tại người” nên chúng tôi xin được hướng dẫn bạn đọc cách chăm sóc tường cây giả như sau:

5944998d06d7f_1497667981

  1. Duy trì nguồn đèn điện: Trong khi thi công lắp đặt cây giả, Tường cây giả VTN sẽ bố trí cả hệ thống đèn chiều để tăng thêm phần sinh động cũng như thẩm mĩ của bức tường. Vậy nên mọi người nên lưu ý đến điều này, luôn phải đảm bảo nguồn điện.
  2. Dùng cây chổi lông quét nhẹ nhàng để bụi bay ra, không nên đập vào tường cây.
  3. Nếu muốn dùng hóa chất hay nước để vệ sinh, thì các bạn nên pha loãng hóa chất với nước, rồi dùng khăn nhúng ướt, vắt thật khô sau đó mới được lau.
  4. Không nên để nước đọng lại trên lá cây sau khi vệ sinh.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng các bạn đã năm bắt được những cách để bảo quản và vệ sinh tường cây xanh giả để được một bức tường cây luôn đẹp và bền màu như mới. Nếu còn bất kì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ tới tuongcaygia.com.vn qua hotline 098 603 8964 hoặc Email tuongcaygiavtn@gmail.com để được tư vấn lắp đặt tường cây cũng như những thông tin liên quan đến trang trí nội thất khác. Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *