Tường cây giả xu hướng của thời đại

Tường cây giả đang nổi lên như một làn gió mới trong không gian sống của con người. Khác với cây thật, tường cây giả mang những phẩm chất mà cây thật chẳng thể có được. Theo thống kê của tường lá cây giả chúng tôi, thì tường cây giả đang là một sự tuyển lựa cao hơn toàn bộ những dịch vụ khác để cải thiện môi trường làm việc và môi trường sống. Vậy chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc những thông tin về tường cây giả qua bài viết sau đây.

Tường cây giả là một loại hình dùng các loại tường lá giả, cỏ giả để trang hoàng, cải tạo lại bức tường đơn điệu của căn hộ. Việc này đem lại cảm giác cho khách hàng như đang trong một khu vườn thực, có thể giảm bao tay. Quan trọng hơn cả là giúp giải quyết tối đa vấn đề không gian sống xanh đang dần hiếm hoi tại các thị thành lớn. Tùy theo mục đích và thị hiếu của tường người mà địa điểm bố trí cũng khác nhau.

Green-wall

Tùy thuộc sở thích của từng gia đình, chủ công trình và dựa vào cả nhân tố phong thủy thì không gian đặt tường cây cũng là một vấn đề khiến nhiều người phải suy nghĩ. Sau đây là một số không gian thích hợp để bố trí tường cây giả tạo thêm điểm nhấn trong không gian sống:

  • Tường cây giả trang trí cho quán cafe: Quán cafe hiện nay đang được những đối tượng như nhân viên văn phòng, những cặp đôi yêu nhau, bạn bè xem là một điểm đến lý tưởng để check in. Chính vì vậy chủ quán cũng muốn tạo ra những không gian riêng hợp với từng đối tượng khách hàng của họ và đây là sự chọn lựa hàng đầu tạo thêm một không gian riêng cho quán.
  • văn phòng 1.2-Recovered
  • Trong các căn hộ: để các bức tường không trở lên quá nhàm chán, các chủ căn hộ xem tường cây giả là tuyển lựa lý tưởng tạo lên một không gian sống tràn ngập thiên nhiên và còn mang lại tính hiện đại cho chính ngôi nhà. Bạn sẽ cảm thấy thực thụ ấn tượng khi bước vào những căn hộ được trang hoàng một cách kĩ càng, có cảm giác mình đang ở trong một khu vườn cây xanh và không phải tốn công chăm sóc.
  • Nhà hàng, khách sạn: Do nguyên tố muốn đem lại cho những du khách, khách hàng của mình cảm giác thoải mái, thư giãn nhất nhưng không phải khách sạn, nhà hàng nào cũng có không gian rộng để xây dựng vườn. Chính vì vậy tường cây giả trở thành sự lựa chọn hàng đầu để bố trí cảnh quan cho nhà hàng khách sạn thêm phần đặc sắc.

Tường cây giả còn thích hợp với rất nhiều không gian khác, ví dụ: Các địa điểm Spa, thẩm mĩ hay các địa điểm chụp ảnh cưới cũng như là các địa điểm tổ chức lễ hội cũng rất sang và lịch sự.

Tiềm năng dùng cây giả để thay thế cây thật dùng cho mục đích trang trí không gian sống khôn cùng lớn. Sau đây là những lý do để giúp cho tường cây giả trở thành sự chọn lựa trang hoàng hàng đầu.

  • Tính thẩm mỹ cao: Tại các thành phố lớn thì không gian sống xanh rất Quan trọng, tường cây giả giúp tạo tiểu cảnh đem lại cảm giác như với cây thật.
  • Tạo cảm giác tích cực tới tinh thần: Với cường độ làm việc như bây giờ, rất nhiều người gặp phải các vấn đề về sức khỏe cũng như tinh thần, dễ bị stress. Nhiều người muốn có những không gian riêng để thư giãn sau ngày làm việc mỏi mệt thì đây là một giải pháp tốt.
  • Tiết kiệm thời kì: So với cây thật, thì việc săn sóc tốn khá nhiều thời kì. Với cây giả thì việc thi công nhanh hơn, qua thời kì sẽ vẫn đẹp dù không được trông nom bộc trực.Và được hưởng thụ thành quả ngay sau khi thi công xong, đây là một điều quá tuyệt vời.

VTN là công ty có nhiều kinh nghiệm trong thi công các công trình về tường cây và cỏ nhân tạo

chúng tôi luôn luôn có những thiết kế mới lạ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ: 098 603 8964.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *