Tường cây giả là gì?

Tường cây giả là gì?

Nếu như trước đây, khách hàng chỉ biết đến tường cây làm từ những loại cây hay hoa thật, thì ngày nay, khách hàng sẽ phải ngạc nhiên bởi một loại sản phẩm trang trí hoàn toàn mới mang tên “tường cây giả”. Tường cây giả là một dạng tường được trang trí bởi các loại cây, cỏ, hoa giả với mục đích cải tạo không gian, tránh cảm giác khô cứng và đơn điệu như các bức tường thông thường. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như yêu cầu của mỗi chủ nhân mà “tường cây giả” được bố trí ở các vị trí, cũng như chất liệu khác nhau.vuon-tren-tuong-1

Tường cây giả được sử dụng ở những đâu?

Đây cũng là một trong những câu hỏi khiến nhiều quan tâm khi quyết định sử dụng vật liệu trang trí này. Sau đây là những công trình thường sử dụng tường cây giả:

19022176_856502957822211_54141945_n-1

Tường cây giả trong trang trí quán cafe

  • Quán cafe là nơi thư giãn, hẹn hò của các cặp đôi, bạn bè hay đơn giản nó là nơi con người tìm đến sau một ngày làm việc dài. Ngày nay, cùng với xu hướng chung của xã hội, các chủ quán đã đưa tường cây giả vào trang trí những bức tường tại đây. Việc sử dụng những bức tường cây giả với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau sẽ khiến những quán cafe mang vẻ thẩm mĩ cao hơn. Chính điều này cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng và giúp gia tăng doanh số của chủ quán
  • qu n cafe

    Phòng khách, phòng ngủ của những căn nhà phố, biệt thự, chung cư sử dụng tường cây giả

    • Như đã nói ở trên, những căn nhà phố hay biệt thự…thường là những nơi thiếu những “mảng xanh” ấn tượng. Bởi vậy, việc làm thế nào để tạo ra những miền xanh thuần khiết sẽ là nỗi băn khoăn của không ít chủ nhân. Ngày nay, với tiến bộ của nền công nghệ, khách hàng hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề trên bằng việc đưa những bức tường cây giả vào phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ của chủ nhân mỗi gia đình. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi bước vào phòng khách với những bức tường cây giả tràn ngập màu sắc, ăn ngon miệng hơn khi bước chân vào phòng bếp với tường cây giả hay ngủ thật sâu giấc với vẻ đẹp từ bức tường cây giả tại phòng ngủ.
    • b__1_-1024
    • Studio, ảnh viện áo cưới kết hợp với tường cây giả sẽ ra sao?

      • Những đôi uyên ương luôn mong muốn thực hiện những bộ ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất. Một trong những yếu tố tạo nên điều đó chính là khung cảnh của studio. Đừng bao giờ bỏ qua việc tạo dựng vẻ đẹp cho nơi đây vì thực chất nó là kênh kiếm tiền cho bạn. Một studio đẹp chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Và, tường cỏ nhân tạo chính là một trong những yếu tố giúp bạn tạo nên vẻ đẹp đấy. Những bức tường sẽ trở nên thật lung linh khi được tô điểm bằng những chậu cây hay hoa nhân tạo.

      Thẩm mỹ viện, spa và tường cây giả trang trí

      • Bạn có thật sự biết rằng, spa là nơi được các chị em vô cùng yêu thích ở thời điểm hiện tại. Vì thế, chủ nhân mỗi thẩm mỹ viện luôn tìm cách làm mới không gian cửa tiệm của mình. Mách nhỏ bạn nhé, tường cây giả chính là một trong những biện pháp hữu hiệu để khách hàng có thể làm không gian của mình trở nên đẹp hơn. Có thể sử dụng tường cây giả theo sở thích để tạo ra điểm nhấn khác biệt cho spa của bạn.
      • spa 1.2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *